föstudagur, 26. febrúar 2016

Nýtt vinnurými



Ég held að sú iðja mín að færa til húsgögn sé orðin eins konar sérgrein. Nýjasta breytingin sem ég gerði var að færa viðarborðið mitt góða upp á efri hæðina til þess að útbúa nýtt vinnurými. Hingað til hafði það staðið í aukaherbergi niðri þar sem ég hafði takmarkað pláss til að athafna mig þegar ég var að taka myndir. Núna nota ég það sem skrifborð og hef nóg pláss til að mynda. Mikilvægara er að hér er næg náttúruleg birta. Í gær þegar ég var að klára að ganga frá rakst ég á nýlegt tölublað af The World of Interiors með innliti á mexíkóskt heimili sem ég mundi eftir að hafa heillast af. Ég tók nokkrar myndir sem ég ætla að deila fljótlega. Góða helgi!



Engin ummæli:

Skrifa ummæli

Ummæli birtast á blogginu eftir samþykkt. Ummæli með sölutenglum eru tilkynnt og síðan er þeim eytt.