þriðjudagur, 9. júlí 2013

Uppskrift: sveppasalat



Í dag póstaði ég uppskrift að sveppasalati á matarbloggið sem er afskaplega einfalt að útbúa og hentar vel með grillmat. Ég fann uppskriftina í franska blaðinu Saveurs sem ég var að blaða í um daginn.

Ég veit ekki hvort ég megi segja þetta en ég sit núna í bongóblíðu úti á svölum í sól og góðum 27 gráðum. Við krakkarnir vorum að ræða það að kannski væri bara best að hafa bananasplitt í kvöldmatinn. Ég var annars að tilraunast fyrr í dag með polenta-stöppu með kryddjurtum og smá hvítlauk og við borðuðum hana í hádeginu með köldum kjúklingi og ávaxtasalati. Svo gott! Ég ætla að tilraunast frekar áður en ég deili uppskrift.

mynd:
Lísa Hjalt

Engin ummæli:

Skrifa ummæli

Ummæli birtast á blogginu eftir samþykkt. Ummæli með sölutenglum eru tilkynnt og síðan er þeim eytt.